ชาวนครปฐม เฟี้ยวของแทร่!

CN

admin

May 7, 2024

ชาวนครปฐม เฟี้ยวของแทร่!

เก็บตกภาพงาน เฟี้ยวติวัล ชาวนครปฐม เฟี้ยวของแทร่!

อากาศที่ว่าแน่ยังแพ้ความฮอตของวัยเฟี้ยวที่นี่

เทศกาลดนตรีในครั้งนี้ พบกับ ศิลปิน Slot Machine / Joey boy / Indigo / F.Hero

โดยเครื่อง POS จาก SUNMITH เป็นเครื่องมือที่ใช้ในธุรกิจการค้าและบริการเพื่อการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นมันช่วยในหลายด้านได้แก่:


1.การทำธุรกรรมขาย: POS ช่วยในการดำเนินการธุรกรรมขายสินค้าหรือบริการอย่างรวดเร็วและสะดวกโดยการรับชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆเช่นเงินสด, บัตรเครดิต, โอนชำระ

2.การจัดการสินค้า: POS ช่วยในการติดตามสินค้าที่ขายได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นการบันทึกจำนวนสินค้าในสต็อก, การแสดงสินค้าที่ยังเหลือในสต็อก, และการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเมื่อสินค้าใกล้หมด

3.การจัดการลูกค้า: POS ช่วยในการจัดการข้อมูลลูกค้า เช่น การบันทึกข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า, ประวัติการซื้อ, และการสร้างโปรโมชั่นหรือส่วนลดเพื่อดึงดูดลูกค้า


4.การบันทึกข้อมูลการขายและการวิเคราะห์: POS ช่วยในการบันทึกข้อมูลการขายและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของธุรกิจได้ ซึ่งอาจรวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลขาย, การเช็คคลังสินค้า, และการตรวจสอบรายงานการขายประจำวัน/เดือน


5.ควบคุมการดำเนินการที่รวดเร็ว: POS ช่วยในการควบคุมการดำเนินการที่รวดเร็วในร้านค้าซึ่งอาจรวมถึงการป้องกันการขาดทุนจากการโกงหรือข้อผิดพลาดในการบันทึกข้อมูลการขาย