SUNMI TH ACHIEVEMENT

CN

admin

January 7, 2023

SUNMI TH ACHIEVEMENT

“Nothing great was ever achieved without enthusiasm.”

Being awarded as the SUNMI device’s FASTEST GROWING DISTRIBUTOR in the Thailand market was a huge achievement for the SUNMI TH team.

By partnering with several ISV partners in the areas of restaurant point-of-sale, franchises, payments, SaaS, logistics, retail, etc., SUNMI TH has successfully offered its services in 2022, promoting endless possibilities in business digitization with SUNMI devices that make routine business tasks for Thai citizens easier and quicker. SUNMI TH has opened three additional offline stores in Bangkok, Pattaya, and Chiangmai, welcoming more than 16000 offline businesses into the SUNMI Family this year.

We make note of our accomplishments and give thanks to everyone who put in the long hours and determination that led to it. We also like to express our sincere gratitude to SUNMI for giving us this award.

August 9, 2022

หลังจากประสบความสำเร็จในการดำเนินงานของ 2 สาขา ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งสาขากรุงเทพ และ สาขาพัทยา SUNMI ได้เปิดสาขาที่สามในใจกลางเมืองเชียงใหม่ SUNMI สาขาเชียงใหม่ ผู้นำที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการบริการลูกค้า เมื่อเวลา 09.00น. ของวันที่ 5 สิงหาคม 2565 หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานฉลองเปิดสาขาใหม่ “Sunmi Chaing Mai” โดยมีคุณเอกชัย โลหะบำรุงกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันมิ ทีเอช จำกัด และพนักงาน เข้าร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

SUNMI POS SUNMI V2 SUNMI D2 mini

โดยทาง SUNMI TH เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่นำเข้า POS devices มาจากบริษัท SUNMI Shanghai ที่ก้าวกระโดดในด้านบริหารจัดการธุรกิจให้แก่ลูกค้าในจำนวนมาก อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยีสำหรับการวางระบบให้แก่ธุรกิจต่างๆ ที่ไม่ได้มีแค่ฟีเจอร์คิดเงินแบบสมัยก่อน รวมถึงการเข้าถึงและตอบโจทย์ของตลาด Food Delivery และโมเดลธุรกิจ Cloud Kitchen ในปัจจุบัน

SUNMI V2 Grab โปรแกรมPOS

POS ของ SUNMI TH นั้น ทางเรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ปรึกษา เกี่ยวกับการให้บริการในด้านอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่เครื่องดื่ม หรือร้านค้าทั่วๆไป ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ และ สร้างกลยุทธ์ ร่วมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมไปถึงการออกแบบดีไซน์ที่ ใช้งานง่าย, น้อยแต่มาก และยังได้ผลลัพธ์ที่ดี แก่ธุรกิจของทุกท่าน

SUNMI โปรแกรมร้าน SUNMI โปรแกรมPOS

ซึ่งทาง Sunmi Chaing Mai เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่5 สิงหาคม 2565 นี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 9โมงเช้า จนถึง 6โมงเย็น ทุกวันไม่มีวันหยุด สำหรับลูกค้าที่สนใจเครื่องรับออเดอร์ Grab หรือ Lineman สามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่ SUNMI TH สาขาเชียงใหม่ 📍ร้านตั้งอยู่ที่ร้านSUNMI Chaingmai 4 ถ.นิมมานเหมินทร์, Suthep, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai 50200

SUNMI Chaingmai
3, Nimmanhaemin Road, Suthep Subdistrict,
Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai 50200.
Map : https://lnkd.in/g8vH2RRd

Tel: 052-063-168
Line ID: @sunmicnx
E-mail: Contact@sunmith.com
Website: https://sunmith.com/