ข่าวดี ชาวอีสาน ‘SUNMI ขอนแก่น ‘ พร้อมเปิดให้บริการแล้วเน้อ

CN

admin

November 18, 2023

ข่าวดี ชาวอีสาน ‘SUNMI ขอนแก่น ‘ พร้อมเปิดให้บริการแล้วเน้อ

กลายเป็นที่นิยมของร้านค้าทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับ Sunmi Th บริษัทตัวแทนจำหน่ายเครื่อง POS ตัวช่วยสำหรับร้านค้าที่นำเข้ามาจาก Sunmi Shanghai อย่างเป็นทางการ และได้ผลตอบรับจากร้านค้า ทำให้ คุณเอกชัย โลหะบำรุงกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซันมิ ทีเอช จำกัด มุ่งมั่น พัฒนาระบบ และเลือกฮาร์ดแวร์ที่ตรงใจ ฟังก์ชันแน่นเข้ามาในประเทศไทยเพื่อตอบโจทย์ร้านค้าให้ได้มากที่สุดจนล่าสุดได้เปิดตัว sunmi สาขาที่ 5 สาขาขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Sunmi Th เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจร้านค้ายุคใหม่ที่ต้องการจัดระบบหน้าร้าน จัดการการขาย รับออเดอร์ ออกใบเสร็จ เช็กสต็อก เช็กยอดขาย เปลี่ยนจากการจดเป็นการกด ด้วยระบบขายหน้าร้าน GPOS ทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วด้วยเทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อร้านค้าโดยเฉพาะ จึงไม่แปลกใจที่ร้านค้ากว่า 3 หมื่นร้านค้าเลือกใช้บริการจาก Sunmi Th

Sunmi Th มีพนักงานที่เชี่ยวชาญโดยตรง ที่จะคอยให้คำปรึกษา เกี่ยวกับระบบ โปรแกรมขายหน้าร้าน ตัวอุปกรณ์เครื่องใช้งาน ให้ความรู้ พร้อมทั้งบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน และ sunmicare ศูนย์บริการซ่อม เรียกได้ว่า มาที่ Sunmi Th ที่เดียวบริการครบวงจร

สนใจ และรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Sunmi สาขา ขอนแก่น

ตั้งอยู่เส้นถนนหน้าเมืองปากซอย 6 ตรงข้ามกับ Ais telewiz

เปิดให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 09.00-18.00 น. ปิดทำการทุกวันอาทิตย์

ช่องทางติดต่อ

เบอร์โทร: 043-002-236

Facebook: Sunmi Khonkaen

Line: SunmiKhonkaen

www.sunmith.com