CEO จากแบรนด์ SUNMI ประเทศจีนให้เกียรติมาเยี่ยมชม SUNMI TH

CN

admin

July 5, 2022

CEO จากแบรนด์ SUNMI ประเทศจีนให้เกียรติมาเยี่ยมชม SUNMI TH

CEO จากแบรนด์ SUNMI ประเทศจีนให้เกียรติมาเยี่ยมชม SUNMI TH

ต้องขอบพระคุณ คุณ Jack Lin ซึ่งเป็น CEO ของแบรนด์ SUNMI โดยเป็น Android POS ชั้นนำระดับโลกที่ทุกๆคนน่าจะรู้จักและเคยเจอได้ทั่วไป ที่ให้เกียรติมาเยี่ยมชมร้าน SUNMI TH ซึ่งต้องบอกว่าพวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ผู้บริหารจากแบรนด์ที่ทางเราเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มาเยี่ยมชมที่ร้านของเรา และได้มาให้คำแนะนำต่างๆ

ระหว่างการเยี่ยมชม คุณ Jack Lin ได้ทำการให้กำลังใจ และให้คำแนะนำต่างๆ ในการขาย และ ชมการขายของทางบริษัท ที่สามารถเข้าถึงผู้คนในสังคมจริงๆ และช่วยสร้างโซลูชั่น ในการขายอาหาร และ สินค้าของร้านค้าในไทย โดยท้ายที่สุด ทางคุณ Jack Lin ได้ ทำการสื่อสาร เรื่องการตลาดกับทีม SUNMI TH

SUNMI TH เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของแบรนด์ SUNMI ในไทย และ เรามีบริการให้คำปรึกษา และ ช่วยหาโซลูชั่นต่างๆให้ พ่อค้า แม่ค้า ไปจนถึงแบรนด์ต่างๆ สินค้าขายดีของทางเรา จะเป็น SUNMI V2 ที่สามารถ รับเดลิเวอรี่ ออนไลน์ ได้ และ สามารถใช้ เป็น POS พกพา สำหรับการขาย และสามารถออกใบเสร็จได้ในตัว และ มีระบบช่วย ที่ช่วยการจัดการร้าน เช่น ตัดสต็อก สรุปยอดขาย รายวัน หรือ รายเดือน และ ดูยอดขายเรียลไทม์ได้เลย และทั้งหมดนี้ โปรแกรมใช้งานฟรี ไม่มีค่าบริการรายเดือน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-114-7173 (ฝ่ายขายกด 1)

หรือแอดไลน์หาเราที่ @sunmith

ศูนย์บริการหลังการขาย @sunmicare

Showroom : https://g.page/sunmith?share

Website : www.sunmith.com

Shop Online : https://shp.ee/83ixcj5